3. Echoes Of Existence, Jack Henry, được giám tuyển bởi Laura Horne
Các tác phẩm điêu khắc chủ yếu được thực hiện bằng nhựa thông và thép hoặc đồng của Jack Henry mang đến một màu sắc khác biệt với phần còn lại của triển lãm Spring/Break lần này. Những bức tượng trông giống như những đống mảnh vụn đầy trang nhã, tuyệt vời, những thứ bạn có thể tìm thấy sau bàn làm việc trong nhà xe cũ kỹ của ông mình. Những mẩu dây chuyền, một hạt đậu phộng ngẫu nhiên, một lon bia bị nghiền nát hoặc một mảnh gỗ rơi vãi, những mảnh vụn này đều phản ảnh chất nghệ thuật thanh tao riêng.
Toàn bộ không gian triển lãm ngập tràn trong các kết cấu cũ kỹ, nhỏ nhắn như vậy. Để tạo hình lối vào triển lãm, Henry đă cắt hai cổng vòm lượn sóng, sau đó được nối với nhau bằng xi măng thạch cao. Chúng được sắp đặt đầy chú ý, giống như một hang động hoặc một cách cổng để lạc vào một thế giới khác với một bầu không khí đặc biệt tuyệt vời.
4. Tempus Fugit, Jonathan Peck, được gám tuyển bởi Katherine Rakoczy
Các bức tranh gỗ của họa sĩ đến từ Connecticut, Johnathan Peck gợi lên những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của quá trình trưởng thành vào những năm 1980 thông qua chiều sâu của những bức tranh memento mori. Các lớp sơn phun rộng lớn và các đường vẽ bằng acrylic hình trái cây cắt đôi, đầu lâu và hoa nhảy ra khỏi các tấm gỗ giống như bảng hiệu đèn neon trong một chuyến lái xe lúc nửa đêm dọc theo Đường 66.
Nhìn vào phông nền đen và màu sắc rực rỡ với ánh sáng lung lính của chúng, những ký ức hàng giờ chơi với Lite-Brite được gới nhớ về. Với sự kết hợp của memento mori truyền thống, những tác phẩm này nhắc nhở bạn đón nhận bữa tiệc cuộc sống thay vì suy ngẫm về cái chết không thể trách khỏi.
5. Parker Love Bowling + Shane McKenzie, được giám tuyển bởi Ambre Kelly + Andrew Gori
Chắc chắn khi đặt chân đến Spring/Break, bạn sẽ bị thu hút bởi tác phẩm sắp đặt của cặp đôi nghệ sĩ kiêm nhạc sĩ video Shane McKenzie và vợ của anh ấy, Parker Love Bowling. Ở chính giữa căn phòng chết chóc, cặp đôi trưng bày một kho tivi cổ điển đang phát đoạn băng VHS của Bowling được thu từ tập thơ mới của – “Rhododendron, Rhododendron”.
Ở một bên của phòng trưng bày, tám chiếc tivi nhỏ được xếp chồng lên nhau thành một chiếc xe đẩy hàng. Dọc theo sàn nhà là vỏ bọc của những chiếc TV lớn hơn. Ở bên phải là một bộ khuếch đại Fender bằng vải tweed, một cây đàn guitar điện và một số bàn đạp guitar mà cặp đôi đã từng biểu diễn.
Xem thêm phần 1 tại đây
Biên dịch: Minh Hậu
Biên tập: Nguyễn Hiếu
https://www.artnews.com/list/art-news/news/spring-break-art-fair-los-angeles-2023-1234658007/and-all-our-yesterdays-have-guided-fools-curated-by-dale-wittig/